Kinh nghiệm

30/08/2018 CÓ THỂ BẠN "ĐÃ BIẾT" !?

 

CÓ THỂ BẠN "ĐÃ BIẾT"!?

Các tín hiệu thông báo trên taplo của xế yêu hầu như ai cũng đều biết và hiểu các chức năng này. Tuy nhiên không phải là tất cả, do vậy chúng tôi làm bài viết hướng dẫn này để các bạn có thể nghiên cứu và bổ sung cho mình kinh nghiệm (nếu còn thiếu). Và đặc biệt là dành cho các lái mới tự tin hơn khi gặp sự cố trong quá trình tham gia giao thông cũng như tự chăm sóc cho xế yêu của mình.

Trong mọi trường hợp gặp phải, việc đầu tiên là chúng ta cần bình tĩnh để xử lý các tình huống này thật gọn gàng và kịp thời, đưa xe tới ngay các gara và hãng gần nhất để bảo hành (thay sửa) nếu gặp các sự cố lớn (lỗi nặng) như gây ảnh hưởng tới việc di chuyển, hộp số và động cơ máy, nguồn điện,....

Các thông báo đèn trên taplo mang tính "cảnh báo, hướng dẫn, khuyên dùng" thì người điều khiển chỉ cần làm theo chỉ dẫn hoặc xử lý các thao tác đơn giản là có thể giải quyết được ngay lập tức.

 

Bên cạnh đó, để hiểu sâu hơn nữa bên trong và ngoài của chiếc xe, chúng tôi cũng gửi tới các bạn hình ảnh thông tin chiếc xế hộp một cách chi tiết hơn, như hình bên dưới.

Hy vọng đôi chút chia sẻ nhỏ này sẽ giúp được bạn có thêm những tìm hiểu, khám phá về chiếc xế mà mình đang sử dụng.

 

 

BQT ATLASBX VIỆT NAM. TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !

 

Bài viết liên quan