Tin Tức/News

15/07/2018 ẮC QUY ATLASBX CÓ MẶT TRÊN TẤT CẢ MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

ATLASBX ĐI MUÔN NƠI !

Đó là hình ảnh thương hiệu sản phẩm đã có mặt tại tất cả các Nhà phân phối; Đại lý; Cửa Hàng và GARA lớn nhỏ tại các Tỉnh thành mà chúng tôi đi qua. Chúng tôi tự hào vì là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng (số 1 Hàn Quốc) cũng như uy tín 18 năm trên thị trường Việt Nam. Nói đến Ắc Quy ATLASBX là nói tới sản phẩm chất lượng của HÀN QUỐC nhập khẩu 100%, bằng những sự tin tưởng và chiến lược bền bỉ lâu dài, chúng tôi đang ngày càng nâng cao chất lượng & mẫu mã sản phẩm, sự ưu đãi về giá, hợp lý nhanh gọn về khâu chăm sóc - bảo hành tới toàn bộ quý Khách hàng.
Những nơi chúng tôi đi qua đều nhận được những tình cảm rất đặc biệt, những món quà nhỏ tri ân ý nghĩa cũng như những đống góp ý kiến phản hồi từ chính quý khách hàng. Đây sẽ là nguồn động viên quý giá để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Một số hình ảnh ATLASBX có mặt tại các Tỉnh/TP Miền Bắc.

 

ATLASBX vẫn đồng hành trên những nẻo đường trong thời gian tới. Xin vui lòng trao đổi trực tiếp với chúng tôi tại đường dây nóng khi quý khách hàng cần tư vấn cũng như sự chăm sóc từ phía Công ty. Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách hàng.

 

Trân trọng !

 

Bài viết liên quan