Tin Tức/News

24/08/2018 QUÀ TẶNG TRAO TAY - CÓ NGAY TẠI CÁC ĐẠI LÝ

 

QUÀ TẶNG TRAO TAY - CÓ NGAY TẠI CÁC ĐẠI LÝ

Nhân dịp đợt chạy chương trình chuỗi sự kiện ĐỒNG HÀNH CÙNG ATLASBX VN năm 2018-2019, trên các cung đường mà ATLASBX đi qua hay những đơn hàng từ Bắc vào Nam; chúng tôi đều có những phần quà nhỏ hữu ích cũng như công tác hỗ trợ cho hoạt động Kinh doanh của các đại lý trên toàn quốc như "Mũ bảo hiểm Atlasbx để tham gia giao thông an toàn, Catalogue giới thiệu sản phẩm (sản phẩm mới), sticker nhắc nhở khi tham gia lái xe trên đường hay poster tư vấn mẫu mã bình Ắc quy theo xe của Atlasbx, v...v..! Đặc biệt hơn là các hình thức Quảng cáo hỗ trợ kênh bán hàng, tư vấn khách hàng về các đại lý chính thức của ATLASBX đặt tại các Thành phố mà chúng tôi đang triển khai, tất cả đều với mục tiêu hỗ trợ mạnh đối tác đại lý và người dùng của chúng tôi khi sử dụng sản phẩm ATLASBX VN.

Có mặt tại tất cả đại lý trên cả nước

 

Những sự kiện trong chuỗi các hoạt động từ giờ tới hết năm còn rất nhiều và vô cùng hấp dẫn; hãy cùng theo dõi và đón nhận những điều thú vị này cùng ATLASBX nhé các quý khách hàng !

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần được hỗ trợ, ATLASBX Việt Nam luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền đất nước.

Hotline: 0948.737.396

Facebook: https://bit.ly/2P1JuNR  <-- tham gia nhận thông tin xem thêm tại facebook ATLASBX Việt Nam).

 

ATLASBX - NGUỒN NĂNG LƯỢNG VĨNH CỬU

 

Bài viết liên quan