Tin Tức/News

17/07/2018 X-PRO BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN

X-PRO “trái tim” mạnh mẽ cung cấp nguồn năng lượng cho “chiến mã” của bạn - Là một sản phẩm mới được Công ty TNHH ABM nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sự quyến rũ của sắc đỏ và vẻ bí ẩn cuốn hút của màu đen cùng với thiết kế mạnh mẽ, đột phá về công nghệ, X-PRO mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn lý tưởng trong các dòng ắc quy cao cấp tại Việt Nam.

Ưu điểm X-PRO

- Giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Tuổi thọ sử dụng lâu bền với sự ổn định cao.
- An toàn khi sử dụng: Không cần châm nước (dung dịch axit), không rò rỉ axit tránh gây nguy hiểm đến người dùng.

- Công nghệ tiên tiến hướng đến thân thiện môi trường, có hiệu suất khởi động mượt mà và mạnh mẽ.
- Tính năng, kết cấu phù hợp cho từng dòng xe và điều kiện khí hậu Việt Nam.

Đặc điểm và Sự khác biệt

Áp dụng công nghệ tấm lưới OMP (Optimzed Mesh Pattern):
+ Tối ưu hóa dòng chảy bằng cách áp dụng cấu trúc tấm lưới OMP cùng với đó là khả năng chống ăn mòn do điện trở được tăng cường và khả năng khởi động được tối đa hóa, giúp tăng tuổi thọ cao hơn.

Có hiệu suất nhất quá để lưu trữ lâu dài:
+ Tối ưu hóa chất nền hợp kim canxi-thiếc (Canxi-High Tin Alloy) làm cho các tấm màng cứng hơn để tránh bị giảm tuổi thọ và ăn mòn, bên cạnh đó còn giảm thiểu sự tụt giảm điện phân, ăn mòn hay biến dạng trong quá trình sạc và xả (những vấn đề này thường thấy trong các loại ắc quy gặp phải).
+ Sợi siêu nhỏ giúp cải thiện độ bám dính của vật liệu điện cực giúp duy trì tuổi thọ lâu hơn.

Sự ổn định và an toàn:
+ Áp dụng cấu trúc bọc kín khí đặc biệt và được trang bị thiết bị chống cháy bên trong nắp sản phẩm, khí được tạo ra trong quá trình sạc và xả được xử lý hiệu quả ngăn ngừa khả năng cháy nổ và rò rỉ.
+ Các bình Ắc quy X-PRO được sản xuất bằng công nghệ vi tính. Kết cấu đạt chuẩn với các dòng xe trên thị trường hiện nay, tính năng chống rung & sốc cũng là điểm cộng lớn cho X-PRO.

Thiết kế đen đỏ mang lại cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút:
+ Thiết kế tối ưu và hiệu quả các đường dẫn thông hơi tránh sự tụt áp (ngắt điện, hỏng bình) do tụt giảm điện giải trong mỗi bình sau thời gian sử dụng.

Sản phẩm X-PRO đã và đang được phân phối tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Xin vui lòng trao đổi trực tiếp với chúng tôi tại đường dây nóng khi quý khách hàng cần tư vấn cũng như sự chăm sóc từ phía Công ty. Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách hàng.

Trân trọng !

 

Bài viết liên quan